I. Thời gian:
• Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 08/04/2017 đến 14/04/2017.
II. Điều kiện:
• Dành cho khách hàng có đơn hàng mua sản phẩm Shiseido tại trang www.lazada.vn/shiseido/ trong thời gian từ ngày 08/04/2017 đến 14/04/2017.
III. Nội dung chương trình:
• Khi khách hàng mua ít nhất một sản phẩm của Shiseido tại trang www.lazada.vn/shiseido/, khách hàng sẽ nhận được một mã đơn hàng.
• Khách hàng nhập mã đơn hàng vào ô “Nhập mã code” và các thông tin về Tên, điện thoại, email, địa chỉ nhận quà, sau đó tham gia quay thưởng bằng cách nhấn nút “Quay”.
• Hệ thống sẽ hiển thị pop-up khi khách hàng quay xong: “Chúc mừng bạn đã trúng bộ Shiseido White Lucent” hoặc “Chúc mừng bạn đã trúng bộ sản phẩm cao cấp IBUKI”, hoặc “Chúc bạn may mắn lần sau”.
• Lazada sẽ thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng cuối cùng trong thời gian từ ngày 17/04/2017 đến 21/04/2017 sau khi xác nhận tính hợp lệ của các thông tin sau:
- + Đơn hàng của khách hàng có mua sản phẩm Shiseido trong thời gian từ ngày 08/04/2017 đến 14/04/2017.
- + Đơn hàng đã giao thành công trước ngày 17/04/2017.
- + Khách hàng điền đầy đủ thông tin bao gồm: Tên, điện thoại, email, địa chỉ nhận quà.
IV. Cơ cấu giải thưởng:
• 15 phần quà (10 bộ Shiseido White Lucent và 05 bộ sản phẩm cao cấp IBUKI).
• Lưu ý: Giá trị giải thưởng không được phép quy đổi thành tiền mặt. Trường hợp khách hàng có thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của Lazada qua số 1900 1007 để được hỗ trợ sớm nhất.
V. Một số quy định khác:
• Lazada có quyền sử dụng các thông tin, hình ảnh để phục vụ cho các công tác quảng bá nếu được phép của người trúng thưởng và không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.
• Người trúng thưởng phải chịu mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận thưởng, kể cả thuế thu nhập không thường xuyên khi nhận thưởng.
• Lazada không hỗ trợ việc khách hàng thay đổi thông tin đã đăng ký mua hàng trong bất kỳ tình huống nào, bao gồm việc khách hàng không nhận được kết quả nhận thưởng do thay đổi địa chỉ email.
• Lazada có quyền từ chối khách hàng tham gia chương trình nếu phát hiện có dấu hiệu gian lận.
• Khi có tranh chấp xảy ra, Lazada cùng các bên cố gắng giải quyết tranh chấp bằng thương lượng, hòa giải, nếu tranh chấp vẫn không được giải quyết thì quyết định cuối cùng sẽ thuộc về cấp Tòa Án có thẩm quyền tại TP.HCM.
Nhận xét
Đăng nhận xét