Chuyển đến nội dung chính

Cách Mạng Mua Sắm

Picture
CHƯƠNG TRÌNH CÁCH MẠNG MUA SẮM TRỰC TUYẾN CỦA LAZADA (“Thể Lệ”)
Thể Lệ này áp dụng cho tất cả chương trình khuyến mại, trò chơi hoặc sự kiện liên quan đến Cách Mạng Mua Sắm 2016 do Lazada tổ chức thực hiện (sau đây gọi chung là “Chương Trình”). Trừ khi được quy định cụ thể tại thể lệ riêng của các Chương Trình đó, các điều khoản và điều kiện được quy định tại Thể Lệ này sẽ áp dụng cho tất cả các Chương Trình. Để tránh hiểu nhầm, các điều khoản và điều kiện chuẩn được đăng tải tại đường dẫn sau http://www.lazada.vn/the-le-chuong-trinh-cach-mang-mua-sam-online/ cũng sẽ được áp dụng bên cạnh Thể Lệ này.
  1. 1. Đơn vị tổ chức Chương Trình
Công ty TNHH Recess, có địa chỉ đăng ký tại Tầng 15, Tòa nhà Empress, Số 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh (sau đây gọi tắt là “Đơn Vị Tổ Chức”).
  1. 2. Tranh chấp
Trong phạm vi được pháp luật cho phép, những người tham gia Chương Trình xác nhận và đồng ý rằng Đơn Vị Tổ Chức và/hoặc các đơn vị liên kết của Đơn Vị Tổ Chức sẽ không có nghĩa vụ, cũng như trách nhiệm pháp lý với người tham gia hoặc bên thứ ba bất kỳ về bất kỳ tranh chấp hoặc khiếu nại nào có thể phát sinh từ việc tham gia vào Chương Trình.
  1. 3. Thể Lệ Chung
  2. i) Khi tham gia Chương Trình này, người tham gia đồng ý chịu sự ràng buộc bởi các Thể Lệ này. Cho mục đích của Thể Lệ này, người tham gia có nghĩa là một khách hàng mua hàng hóa của Nhà Bán Hàng trên website của Đơn Vị Tổ Chức hoặc mua hàng hóa của chính Đơn Vị Tổ Chức.
  3. ii) Đơn Vị Tổ Chức sẽ không chịu trách nhiệm cho việc chậm trễ phản hồi đến người tham gia, liên quan đến việc tham gia Chương Trình, dù là bằng thư điện tử (email) hoặc các hình thức khác.
  4. iii) Đơn Vị Tổ Chức có toàn quyền, một cách tuyệt đối theo quyết định của riêng mình, hủy bỏ, chỉnh sửa hoặc đình chỉ một phần hoặc toàn bộ Thể Lệ hoặc Chương Trình, mà không cần phải thông báo hoặc đưa ra nguyên nhân, và sẽ không chịu bất kì trách nhiệm pháp lý nào với người tham gia. Thể Lệ sửa đổi và trình bày lại sẽ có hiệu lực ngay lập tức khi đăng tải trên website của Lazada.
  5. iv) Sau khi đăng tải Thể Lệ được sửa đổi và trình bày lại, việc người tham gia tiếp tục tham gia vào Chương Trình sẽ thể hiện sự chấp thuận của người tham gia đối với Thể Lệ sửa đổi và trình bày lại. Đơn Vị Tổ Chức có quyền loại bỏ bất kỳ người tham gia nào.
  6. v) Đơn Vị Tổ Chức sẽ không có bất kì trách nhiệm nào liên quan đến bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh do việc tham gia Chương Trình hoặc chịu trách nhiệm đối với bất kỳ lỗi kỹ thuật hoặc chậm trễ nào liên quan đến việc tham gia Chương Trình.
  7. vi) Trường hợp Chương Trình bị tạm ngừng hoặc gián đoạn do trường hợp bất khả kháng, Chương Trình có thể bị chấm dứt và Đơn Vị Tổ Chức sẽ không có bất kì trách nhiệm pháp lý nào đối với các thiệt hại hoặc khiếu nại có thể phát sinh từ việc chấm dứt nêu trên.
  1. 4. Điều khoản và điều kiện chung về Phiếu giảm giá (“Voucher”):
  2. i) Trong phạm vi pháp luật cho phép, các Voucher còn lại mà không được sử dụng sau khi hết hiệu lực. Các voucher này sẽ không được i) gia hạn thêm một thời gian nào khác; ii) người tham gia không được hoàn lại số tiền chưa được sử dụng của voucher đó, hoặc iii) đổi với voucher khác hoặc quy đổi thành tiền mặt.
  3. ii) Voucher chỉ được áp dụng cho một lần sử dụng duy nhất và không được phép kết hợp với các mã giảm giá hoặc chương trình giảm giá khác.
  4. iii) Việc sử dụng Voucher phải tuân thủ theo Quy Chế Sử Dụng Phiếu Giảm Giá của Lazada, được đăng tải [Link]. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa Quy Chế Sử Dụng Phiếu Giảm Giá của Lazada và Thể Lệ này, thì sẽ áp dụng các điều khoản của Thể Lệ này.
  5. iv) Đơn Vị Tổ Chức có toàn quyền, một cách tuyệt đối theo quyết định của riêng mình, quyết định hủy bỏ hoặc thu hồi quyền sử dụng voucher của người tham gia bất kỳ, nếu phát hiện được bất kỳ i) hành vi sử dụng voucher đáng ngờ hoặc gian lận hoặc phi pháp; ii) có dấu hiệu lạm dụng voucher, bao gồm cả voucher được sử dụng bởi nhiều tài khoản hoặc nhiều lượt thanh toán liên quan đến cùng 01 khách hàng hoặc nhóm khách hàng; và/hoặc iii) voucher được sử dụng với mục đích xấu (bao gồm voucher sử dụng cho mục đích mua đi bán lại).
  1. 5. Loại trừ trách nhiệm
  2. Trong phạm vi tối đa mà pháp luật cho phép, Đơn Vị Tổ Chức trong mọi trường hợp sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý với bất kỳ người tham gia nào về các thiệt hại, dù là trực tiếp, gián tiếp, đặc biệt ngẫu nhiên, mang tính cảnh cáo, trừng phạt hoặc mang tính hậu quả (bao gồm cả các tổn thất về quyền sử dụng, dữ liệu, hoạt động kinh doanh hoặc lợi nhuận) phát sinh từ hoặc có liên quan đến việc người tham gia tham gia vào Chương Trình, dù là trách nhiệm đó phát sinh từ khiếu nại theo hợp đồng, theo chính sách bảo hành, ngoài hợp đồng (kể cả do sơ suất), trách nhiệm bồi thường nghiêm ngặt hoặc các trường hợp khác, và dù là Đơn Vị Tổ Chức đã được hoặc chưa được thông báo về khả năng xảy ra tổn thất hoặc thiệt hại đó.
(i) Người tham gia đồng ý rằng Thể Lệ này sẽ tuân thủ theo quy định của pháp luật Nước CHXHCN Việt Nam.
(ii) Mọi tranh chấp, mâu thuẫn hoặc khác biệt phát sinh từ việc thực hiện Thể Lệ này (sau đây gọi chung là “Tranh Chấp”) sẽ được các Bên thống nhất giải quyết bằng hòa giải và thương lượng. Trong trường hợp các bên không thỏa thuận được với nhau về việc giải quyết Tranh Chấp trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày xảy ra Tranh Chấp, các Bên có quyền yêu cầu Trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) bên cạnh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) giải quyết theo thủ tục tố tụng của VIAC. Nơi giải quyết Tranh Chấp là Thành phố Hồ Chí Minh. Ngôn ngữ là tiếng Việt
  1. 6. Luật điều chỉnh
Các điều khoản và điều kiện riêng đối với một số Chương Trình.
Vòng quay khuyến mãi
  1. 1. Thời gian chương trình:
Game sẽ xuất hiện 02 đợt:
- Đợt 01: trên trang http://www.lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online/ từ 1/11/2016 đến 10/11/2016
- Đợt 02: trên trang http://www.lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online/ từ 08/12/2016 đến 11/12/2016
  1. 2. Cách tham gia:
  2. - Nhấp vào biểu tượng "QUAY NGAY" đế bắt đầu tham gia.
  3. - Danh sách sản phẩm sẽ xuất hiện theo ngành hàng tùy thuộc vào ô ngành hàng Khách hàng đã quay trúng.
  4. - Để mua sản phẩm trong "Vòng quay khuyến mãi", nhấp vào sản phẩm.
  5. Bất kì khách hàng nào cũng có thể tham gia và không cần phải đăng nhập.
  6. Không giới hạn số lần chơi 01 khách hàng.
  7. "Vòng quay khuyến mãi" cũng đã có mặt trên giao diện Điện Thoại và Lazada App.


Đồng giá 11.000đ
  1. 1. Thời gian chương trình:
Bắt đầu 11:00 hàng ngày từ 02/11/2016 đến 10/11/2016
  1. 2. Cách tham gia:
  2. - Vào trang http://www.lazada.vn/daily-deal-cach-mang-mua-sam-online/ vào 11:00 mỗi ngày để mua hàng.
  3. - Mỗi khách hàng chỉ mua được mỗi sản phẩm với số lượng là 01.
  4. - Số lượng sản phẩm có hạn, thời gian chương trình có thể kết thúc sớm nếu sản phẩm được bán hết.
  5. - Lazada có quyền từ chối các đơn hàng có dấu hiệu mua đi bán lại.


Voucher Bí Mật
  1. 1. Thời gian chương trình:
Từ 00:00 ngày 1/11/2016 đến 23:59 10/11/2016
  1. 2. Cách tham gia:
  2. - Mỗi ngày từ 1 - 10/11, trang chương trình http://www.lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online/ sẽ đưa ra 01 kí tự.
  3. - Khách hàng quay lại trang chương trình mỗi ngày để thu thập các kí tự mỗi ngày.
  4. - Ghép các kí tự thành 1 từ, từ đó sẽ là Voucher.
  1. 3. Thông tin Voucher:
  2. - Hiệu lực: 00:00 – 23:59 11/11/2016.
  3. - Giá trị: giảm thêm 8% tối đa 800.000đ cho đơn hàng từ 800.000đ
  4. - Mỗi khách hàng mã Voucher được 01 lần.
  5. - Voucher không áp dụng cho sản phẩm Sữa cho bé, Apple, DSLR và 01 vài sản phẩm đặc biệt khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua sắm No1 (@mua_sam_no1) | TikTok

Mua sắm No1 (@mua_sam_no1) | TikTok #Skintific Mugwort Anti Pores Clay Mask được thiết kế dành cho những người có làn da dễ bị mụn trứng cá vì nó giúp giảm kích thước lỗ chân lông và kiểm soát lượng dầu trên mặt. Mặt nạ này được pha chế với Mugwort Herb giúp tẩy da chết nhẹ nhàng và làm thông thoáng lỗ chân lông, và Chiết xuất trà xanh hoạt động như một chất #chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi bị hư hại thêm. Kết cấu của #mặt nạ mịn và dễ sử dụng. Nó tiếp tục dễ dàng và không cảm thấy dày hoặc nặng trên da. Sau khi đắp mặt nạ, sẽ mất khoảng 10-15 phút để khô hoàn toàn. Khi mặt nạ khô lại, bạn có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước. Sau khi sử dụng mặt nạ đất sét này trong một vài tuần, tôi nhận thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể. Lỗ chân lông của tôi đã giảm rõ rệt, và làn da của tôi cảm thấy mượt mà và tươi sáng hơn. Mặt nạ giúp giảm mẩn đỏ và viêm trên mặt tôi, đồng thời tôi ít bị nổi mụn hơn sau khi sử dụng thường xuyên. Tôi cũng thích rằng hương thơm không quá nồng, đây có thể
Jointlab pre 04 : JOINTLAB #JOINTLAB là một thương hiệu #bổ sung #dinh dưỡng đến từ Mỹ, chuyên về các sản phẩm #hỗ trợ #sức khỏe, đặc biệt là cho #xương và #khớp. Các sản phẩm của JOINTLAB được đánh giá cao bởi khách hàng, đặc biệt là những người có vấn đề về xương và khớp. Điều đáng chú ý nhất về JOINTLAB chính là các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất dựa trên nghiên cứu khoa học tiên tiến và công nghệ hiện đại, đảm bảo tính hiệu quả, an toàn và hợp lý. Ngoài ra, JOINTLAB cũng đề cao tính bền vững và tôn trọng môi trường thông qua việc chọn nguồn nguyên liệu tự nhiên và phương pháp sản xuất tiên tiến. Tuy nhiên, một số khách hàng cho rằng giá cả của các sản phẩm của JOINTLAB hơi cao so với các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tương tự khác. Ngoài ra, một số người sử dụng cũng cho rằng thời gian để cảm nhận được tác dụng của các sản phẩm của JOINTLAB hơi lâu. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe xương và khớp, JOINTLAB là một thương hiệu đ

#Trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt vời với Gối Massage Cổ Vai Gáy mặt trời 8 Bi Xoay 2 Chiều, tích hợp chế độ đảo chiều

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM Trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt vời với Gối Massage Cổ Vai Gáy mặt trời 8 Bi Xoay 2 Chiều, tích hợp chế độ đảo chiều [BH-12T] Nhật Bản, Máy Massage Cổ Vai Gáy Hồng Ngoại New Ne Gối Massage Cổ Vai Gáy mặt trời 8 Bi Xoay 2 Chiều là sản phẩm tuyệt vời giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Sản phẩm được tích hợp 8 bi xoay massage cùng chế độ đảo chiều giúp cho việc massage trở nên hiệu quả hơn. Sử dụng sản phẩm rất đơn giản, chỉ cần đặt gối lên vị trí cần massage và bật công tắc điều khiển để tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời. Bạn có thể tự do điều chỉnh áp lực massage theo ý muốn và thoải mái thư giãn trong không gian riêng tư của mình. Thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng giúp cho sản phẩm này dễ dàng mang theo khi di chuyển. Chất liệu cao cấp, mềm mại và êm ái giúp cho việc sử dụng gối massage trở nên thoải mái hơn, không gây cảm giác khó chịu hay đau da. Tóm lại, Gối Massage Cổ Vai Gáy mặt trời 8 Bi Xoay 2 Chiều là sản phẩm giúp cho cuộc sống của bạn