Chuyển đến nội dung chính

CƠ HỘI VÀNG DU LỊCH ANH QUỐC CÙNG LED ĐIỆN QUANG


Picture
Khách hàng mua bất cứ một sản phẩm đèn LED từ thương hiệu Điện Quang trên trang bên dưới sẽ được tham gia chương trình Thẻ cào quay số trúng thưởng để có cơ hội nhận được 01 đến 02 vé du lịch Anh Quốc trọn gói mỗi tuần, trong 13 tuần.


​Từ ngày 14.11.2016 – 15.01.2017, Lazada phối hợp cùng thương hiệu Điện Quang tổ chức chương trình “18 cơ hội vàng - Chinh phục Ngoại hạng Anh cùng LED Điện Quang trên Lazada.vn”.
I. Thể lệ:
Khách hàng mua bất cứ một sản phẩm đèn LED từ thương hiệu Điện Quang trên trang bên dưới sẽ được tham gia chương trình Thẻ cào quay số trúng thưởng.
II. Cách thức kiểm tra mã thẻ cào:
Có 02 cách để nhắn tin mã số dự thưởng với hệ thống tổng đài.
Cách thức 1: Nhắn tin SMS theo cú pháp LEDDQ_CMND_MSDT gửi tổng đài 6089. Trong đó LEDDQ là từ khoá chương trình, _ là dấu cách, CMND là số chứng minh nhân dân và MSDT là mã số dự thưởng.
Cách thức 2: Nhập mã số dự thưởng tại website dienquang.com/ngoaihanganh
III. Cơ cấu giải thưởng:
1. Giải thưởng tuần: Kết quả quay số may mắn bằng mã số dự thưởng (18 cơ hội). 1 đến 02 vé du lịch Anh Quốc trọn gói mỗi tuần, trong 13 tuần.(Tour du lịch Anh Quốc trọn gói bao gồm: Tham quan "Nhà hát của những giấc mơ", vé xem trận đấu Liverpool - Arsenal vào ngày 04/03/2017 và tour vòng quanh nước Anh. Trận đấu có thể thay đổi theo sự sắp xếp của ban tổ chức).
2. Giải thưởng trúng liền: (Móc khoá Điện Quang) Thẻ cào với hàng chữ “Móc khóa đèn pin” (50.000 cơ hội).
3. Thẻ không trúng có nội dung “Chúc bạn may mắn lần sau”.
IV. Cách thức nhận giải:
- Sau 24h00 ngày 15.01.2017 tất cả các tin nhắn dự thưởng gửi về tổng đài sẽ không được ghi nhận để làm căn cứ trao thưởng.
- Nếu quá thời hạn 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại mà Ban Tổ Chức (BTC) không thể liên lạc được với người trúng thưởng hoặc người trúng thưởng không nhận giải thưởng theo thời gian BTC quy định thì xem như người trúng thưởng đã từ chối nhận giải thưởng và giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Chi tiết vui lòng theo dõi tại: https://dienquang.com/ngoaihanganh/ hoặc http://www.lazada.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua sắm No1 (@mua_sam_no1) | TikTok

Mua sắm No1 (@mua_sam_no1) | TikTok #Skintific Mugwort Anti Pores Clay Mask được thiết kế dành cho những người có làn da dễ bị mụn trứng cá vì nó giúp giảm kích thước lỗ chân lông và kiểm soát lượng dầu trên mặt. Mặt nạ này được pha chế với Mugwort Herb giúp tẩy da chết nhẹ nhàng và làm thông thoáng lỗ chân lông, và Chiết xuất trà xanh hoạt động như một chất #chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi bị hư hại thêm. Kết cấu của #mặt nạ mịn và dễ sử dụng. Nó tiếp tục dễ dàng và không cảm thấy dày hoặc nặng trên da. Sau khi đắp mặt nạ, sẽ mất khoảng 10-15 phút để khô hoàn toàn. Khi mặt nạ khô lại, bạn có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước. Sau khi sử dụng mặt nạ đất sét này trong một vài tuần, tôi nhận thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể. Lỗ chân lông của tôi đã giảm rõ rệt, và làn da của tôi cảm thấy mượt mà và tươi sáng hơn. Mặt nạ giúp giảm mẩn đỏ và viêm trên mặt tôi, đồng thời tôi ít bị nổi mụn hơn sau khi sử dụng thường xuyên. Tôi cũng thích rằng hương thơm không quá nồng, đây có thể
Jointlab pre 04 : JOINTLAB #JOINTLAB là một thương hiệu #bổ sung #dinh dưỡng đến từ Mỹ, chuyên về các sản phẩm #hỗ trợ #sức khỏe, đặc biệt là cho #xương và #khớp. Các sản phẩm của JOINTLAB được đánh giá cao bởi khách hàng, đặc biệt là những người có vấn đề về xương và khớp. Điều đáng chú ý nhất về JOINTLAB chính là các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất dựa trên nghiên cứu khoa học tiên tiến và công nghệ hiện đại, đảm bảo tính hiệu quả, an toàn và hợp lý. Ngoài ra, JOINTLAB cũng đề cao tính bền vững và tôn trọng môi trường thông qua việc chọn nguồn nguyên liệu tự nhiên và phương pháp sản xuất tiên tiến. Tuy nhiên, một số khách hàng cho rằng giá cả của các sản phẩm của JOINTLAB hơi cao so với các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tương tự khác. Ngoài ra, một số người sử dụng cũng cho rằng thời gian để cảm nhận được tác dụng của các sản phẩm của JOINTLAB hơi lâu. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe xương và khớp, JOINTLAB là một thương hiệu đ

#Trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt vời với Gối Massage Cổ Vai Gáy mặt trời 8 Bi Xoay 2 Chiều, tích hợp chế độ đảo chiều

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM Trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt vời với Gối Massage Cổ Vai Gáy mặt trời 8 Bi Xoay 2 Chiều, tích hợp chế độ đảo chiều [BH-12T] Nhật Bản, Máy Massage Cổ Vai Gáy Hồng Ngoại New Ne Gối Massage Cổ Vai Gáy mặt trời 8 Bi Xoay 2 Chiều là sản phẩm tuyệt vời giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Sản phẩm được tích hợp 8 bi xoay massage cùng chế độ đảo chiều giúp cho việc massage trở nên hiệu quả hơn. Sử dụng sản phẩm rất đơn giản, chỉ cần đặt gối lên vị trí cần massage và bật công tắc điều khiển để tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời. Bạn có thể tự do điều chỉnh áp lực massage theo ý muốn và thoải mái thư giãn trong không gian riêng tư của mình. Thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng giúp cho sản phẩm này dễ dàng mang theo khi di chuyển. Chất liệu cao cấp, mềm mại và êm ái giúp cho việc sử dụng gối massage trở nên thoải mái hơn, không gây cảm giác khó chịu hay đau da. Tóm lại, Gối Massage Cổ Vai Gáy mặt trời 8 Bi Xoay 2 Chiều là sản phẩm giúp cho cuộc sống của bạn