MUA NGAY 1/ GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU: AGE 20’s là thương hiệu thuộc tập đoàn Aekyung - tập đoàn hàng đầu về sản xuất và phân phối mỹ phẩm được thành lập từ 1950. Thương hiệu theo đuổi thông điệp "Giữ mãi làn da tuổi 20 đầy sức sống", với mong muốn giúp phái nữ luôn được tận hưởng bản thân ở thời điểm xinh đẹp nhất dù ở độ tuổi nào. Vì vậy, tất cả các sản phẩm đều được nghiên cứu, lựa chọn kỹ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả cao trong việc lưu giữ vẻ đẹp tràn đầy sức sống và năng lượng cho người phụ nữ. Với kinh nghiệm lâu năm, nền tảng vững chắc cũng như sự thấu hiểu, đồng cảm sâu sắc với khách hàng, AGE 20’s đã và đang trở thành một trong những hãng mỹ phẩm được giới trẻ ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. MUA NGAY 2/ GIỚI THIỆU PHẤN NỀN LẠNH AGE20'S Thiết kế: - Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, nữ tính với những chi tiết ấn tượng nhưng lại cực kỳ sang trọng. - Không những đẹp, thiết kế của sản phẩm cũng coi trọng yếu tố vệ sinh và tiện lợi. Sản phẩm có bông mút kháng khuẩn hình giọt nước...
Nguồn: Người lao động
THỊ TRƯỜNG.- Vài năm gần đây, vào dịp lễ Tết, nhất là Tết Nguyên đán, các mặt hàng rượu, bia, nước ngọt, bánh kẹo, thực phẩm chế biến, hoa kiểng... được tiêu thụ rất mạnh, nên các cơ sở sản xuất kinh doanh đều tăng nguồn hàng dự trữ lên hàng chục lần so với ngày thường. Dịp Tết năm nay cũng vậy. Điều đáng chú ý là nhóm hàng cao cấp được tiêu thụ nhiều hơn so với các năm trướcBánh kẹo nội, thực phẩm cao cấp thắng lớn
Tại các siêu thị, doanh thu bánh kẹo nội chiếm 80%-90% trong tổng doanh thu mặt hàng bánh kẹo, trong đó tiêu thụ mạnh nhất vẫn là các loại bánh kẹo cao cấp. Chỉ riêng kẹo sô-cô-la nội năm nay xuất hiện đến 30-40 mẫu hàng, trong đó bán chạy nhất là sô-cô-la hiệu Bella của Bibica. Hiện nay bánh hộp mẫu mới có hình mai, đào hiệu Vinabico giá 38.000 đồng/hộp đã “đứt hàng” tại một số cửa hàng và siêu thị. Các loại bánh hộp của Bibica, Kinh Đô bán chạy nhưng nhờ có sự chuẩn bị dự trữ khá tốt nên chưa xảy ra tình trạng khan hiếm.
Mặt hàng thực phẩm tươi sống, đông lạnh năm nay cũng có sức tiêu thụ gia tăng. Tại Maximark, doanh thu hàng đông lạnh chiếm 20% trong tổng doanh thu. Dự kiến những ngày cận Tết con số này sẽ còn tăng. Các mặt hàng mới cao cấp thu hút khách như cá sapa, cá hồi phi lê, cá basa... Riêng mặt hàng lạp xưởng Vissan vẫn được khách hàng chọn mua nhiều nhất trong các loại lạp xưởng. Các mặt hàng nước giải khát “kẻ ế, người đắt”. Bia Tiger thùng mẫu mới đắt hơn mẫu thường 5.000 đồng-7.000 đồng/thùng nhưng mãi lực tăng mạnh. Một số siêu thị không còn bia mẫu mới cung ứng cho khách hàng.
Tại các siêu thị, doanh thu bánh kẹo nội chiếm 80%-90% trong tổng doanh thu mặt hàng bánh kẹo, trong đó tiêu thụ mạnh nhất vẫn là các loại bánh kẹo cao cấp. Chỉ riêng kẹo sô-cô-la nội năm nay xuất hiện đến 30-40 mẫu hàng, trong đó bán chạy nhất là sô-cô-la hiệu Bella của Bibica. Hiện nay bánh hộp mẫu mới có hình mai, đào hiệu Vinabico giá 38.000 đồng/hộp đã “đứt hàng” tại một số cửa hàng và siêu thị. Các loại bánh hộp của Bibica, Kinh Đô bán chạy nhưng nhờ có sự chuẩn bị dự trữ khá tốt nên chưa xảy ra tình trạng khan hiếm.
Mặt hàng thực phẩm tươi sống, đông lạnh năm nay cũng có sức tiêu thụ gia tăng. Tại Maximark, doanh thu hàng đông lạnh chiếm 20% trong tổng doanh thu. Dự kiến những ngày cận Tết con số này sẽ còn tăng. Các mặt hàng mới cao cấp thu hút khách như cá sapa, cá hồi phi lê, cá basa... Riêng mặt hàng lạp xưởng Vissan vẫn được khách hàng chọn mua nhiều nhất trong các loại lạp xưởng. Các mặt hàng nước giải khát “kẻ ế, người đắt”. Bia Tiger thùng mẫu mới đắt hơn mẫu thường 5.000 đồng-7.000 đồng/thùng nhưng mãi lực tăng mạnh. Một số siêu thị không còn bia mẫu mới cung ứng cho khách hàng.
Hoa giống mới được ưa chuộng
Tại chợ hoa Công viên 23-9, Công viên Lê Văn Tám năm nay có nhiều giống hoa mới thu hút khách. Ông Nguyễn Công Minh ở Sa Đéc mang lên chợ hoa 2 loại hoa mới là hàm rồng (50 chậu), hoa thanh trúc (100 chậu) đều bán hết sạch trong 2 ngày đầu, còn hàng ngàn chậu hoa khác chỉ bán lai rai.
Ông Nguyễn Hoàng Vũ, ở Bình Chánh, bán hoa tại Công viên 23-9, cũng rất phấn khởi khi gian của ông trưng bày 1.000 chậu đại tài giống mới, nhập từ Singapore nhưng chỉ 2 ngày qua đã tiêu thụ được 1/3 số lượng. Nhiều người rất thích cây đại tài vì ngoài cái tên khá kêu, hình dáng cũng rất ấn tượng do phần đuôi chiếc lá tương tự chiếc bình có cả nắp đậy được gọi là “người giữ của”. Ngoài ra, cây đại tài còn có ưu điểm là có mùi thơm hương lài phát tán định kỳ mỗi ngày 2 lần. Giá từ 40.000 đồng đến 400.000 đồng/chậu, tùy lớn nhỏ.
Các giống hoa Tết mới lạ như hồng ngọc mai có hoa màu hồng, trái màu đỏ tươi có giá 10.000 đồng/chậu; tắc Mỹ, trái to bằng trái chanh, hơi dài, màu đỏ ửng lấm tấm hạt. Loại tắc này ăn có vị chua ngọt và thơm, giá từ 70.000 đồng- 140.000 đồng/cây, tùy lớn nhỏ. Các gian hàng hoa Tết còn trưng bày nhiều giống hoa mới nhập như hoa ly ly có các màu xanh, đỏ, trắng, cam, giá 50.000 đồng/chậu; hoa sống đời (Thái Lan) màu sắc lạ mắt, giá 55.000 đồng/chậu; cẩm chướng 45.000 đồng/chậu; lan Hà Lan có hình dáng giống cây thơm có giá 60.000 đồng/chậu; lan ghép với hoa thủy tiên, hoa màu trắng, nụ hoa có màu vàng rực giá 140.000 đồng/chậu, hoa chuỗi ngọc có các màu đỏ, vàng, trắng, thân thẳng đứng, giá từ 20.000 đồng- 50.000 đồng/chậu. Đào Trung Quốc dù đã có từ vài năm nay nhưng năm nay về nhiều và cũng được tiêu thụ rất mạnh, giá từ 80.000 đồng- 400.000 đồng/bình, tùy bình lớn nhỏ.
Tại chợ hoa Công viên 23-9, Công viên Lê Văn Tám năm nay có nhiều giống hoa mới thu hút khách. Ông Nguyễn Công Minh ở Sa Đéc mang lên chợ hoa 2 loại hoa mới là hàm rồng (50 chậu), hoa thanh trúc (100 chậu) đều bán hết sạch trong 2 ngày đầu, còn hàng ngàn chậu hoa khác chỉ bán lai rai.
Ông Nguyễn Hoàng Vũ, ở Bình Chánh, bán hoa tại Công viên 23-9, cũng rất phấn khởi khi gian của ông trưng bày 1.000 chậu đại tài giống mới, nhập từ Singapore nhưng chỉ 2 ngày qua đã tiêu thụ được 1/3 số lượng. Nhiều người rất thích cây đại tài vì ngoài cái tên khá kêu, hình dáng cũng rất ấn tượng do phần đuôi chiếc lá tương tự chiếc bình có cả nắp đậy được gọi là “người giữ của”. Ngoài ra, cây đại tài còn có ưu điểm là có mùi thơm hương lài phát tán định kỳ mỗi ngày 2 lần. Giá từ 40.000 đồng đến 400.000 đồng/chậu, tùy lớn nhỏ.
Các giống hoa Tết mới lạ như hồng ngọc mai có hoa màu hồng, trái màu đỏ tươi có giá 10.000 đồng/chậu; tắc Mỹ, trái to bằng trái chanh, hơi dài, màu đỏ ửng lấm tấm hạt. Loại tắc này ăn có vị chua ngọt và thơm, giá từ 70.000 đồng- 140.000 đồng/cây, tùy lớn nhỏ. Các gian hàng hoa Tết còn trưng bày nhiều giống hoa mới nhập như hoa ly ly có các màu xanh, đỏ, trắng, cam, giá 50.000 đồng/chậu; hoa sống đời (Thái Lan) màu sắc lạ mắt, giá 55.000 đồng/chậu; cẩm chướng 45.000 đồng/chậu; lan Hà Lan có hình dáng giống cây thơm có giá 60.000 đồng/chậu; lan ghép với hoa thủy tiên, hoa màu trắng, nụ hoa có màu vàng rực giá 140.000 đồng/chậu, hoa chuỗi ngọc có các màu đỏ, vàng, trắng, thân thẳng đứng, giá từ 20.000 đồng- 50.000 đồng/chậu. Đào Trung Quốc dù đã có từ vài năm nay nhưng năm nay về nhiều và cũng được tiêu thụ rất mạnh, giá từ 80.000 đồng- 400.000 đồng/bình, tùy bình lớn nhỏ.
Hàng quà biếu, rượu khai vị: Tăng gấp đôi
Đây cũng là 2 mặt hàng được tiêu thụ rất mạnh. Bình quân mỗi siêu thị lớn trên địa bàn TP tiêu thụ trong dịp Tết không dưới 10.000 phần quà, có siêu thị tiêu thụ đến gần 20.000 phần. Tại siêu thị Nguyễn Đình Chiểu, các giỏ quà chờ giao cho khách hàng chiếm hết cả tiền sảnh, lấn luôn sang cầu thang và văn phòng. Hầu hết các siêu thị đều tăng cường nhân lực cho bộ phận gói quà so với Tết mọi năm. Ông Lê Quang Hiệp, Phó Phòng Kinh doanh siêu thị Sài Gòn (Q.10), cho biết khách đặt gói quà năm nay gấp 3-4 lần so với năm ngoái. Hiện nay siêu thị Sài Gòn đã nhận 12.000 phần quà trị giá trung bình từ 200.000 đồng trở lên.
Tại cửa hàng bán lẻ, lượng quà gói sẵn bán ra năm nay cũng tăng cao. Tuy nhiên, khi mua quà gói sẵn người tiêu dùng cần cảnh giác hiện tượng chêm hàng quá “đát” hoặc hàng cũ vào những giỏ quà để bán cho khách vãng lai. Nếu mua tại cửa hàng không quen, khách hàng nên tự chọn từng món hàng và thuê gói tại chỗ để tránh mua phải hàng quá hạn sử dụng.
Tết các năm trước, các loại rượu khai vị như rượu vang, champagne... chỉ bán được lai rai. Năm nay khác hẳn, các chủ tiệm rượu ở khu vực Kỳ Đồng, Nguyễn Tri Phương đều cho biết, các loại rượu khai vị được bán gấp đôi so với rượu mạnh. Rượu khai vị được tiêu thụ nhiều do giá tương đối rẻ, chỉ khoảng từ 60.000 đồng - 140.000 đồng/chai. Theo chủ tiệm rượu Sáu Thanh trên đường Hải Triều, quận 1, TPHCM, phong cách dùng rượu khai vị trong các dịp lễ, Tết đang được nhiều người ưa chuộng. Hiện thị trường có nhiều nhãn hiệu rượu khai vị tên tuổi như J.P Chenet (Pháp) có hai màu đỏ và trắng, giá 130.000 đồng - 140.000 đồng/chai; La Fortuna (Úc) nhiều mùi vị, giá 70.000 đồng/chai; Bordeaux AOC (Pháp), giá 75.000 đồng/chai... Trong đó bán chạy nhất là loại champagne Chapel Hill (Hungary), giá 180.000 đồng/cặp. Ngoài ra, loại rượu khai vị có vị ngọt hương trái cây dành cho phụ nữ cũng bán rất chạy như các loại rượu Chamdor (Úc) có ba mùi táo, đào, nho, giá 60.000 đồng/chai; Tokey (Romania), giá khoảng 70.000 đồng/chai...
Đây cũng là 2 mặt hàng được tiêu thụ rất mạnh. Bình quân mỗi siêu thị lớn trên địa bàn TP tiêu thụ trong dịp Tết không dưới 10.000 phần quà, có siêu thị tiêu thụ đến gần 20.000 phần. Tại siêu thị Nguyễn Đình Chiểu, các giỏ quà chờ giao cho khách hàng chiếm hết cả tiền sảnh, lấn luôn sang cầu thang và văn phòng. Hầu hết các siêu thị đều tăng cường nhân lực cho bộ phận gói quà so với Tết mọi năm. Ông Lê Quang Hiệp, Phó Phòng Kinh doanh siêu thị Sài Gòn (Q.10), cho biết khách đặt gói quà năm nay gấp 3-4 lần so với năm ngoái. Hiện nay siêu thị Sài Gòn đã nhận 12.000 phần quà trị giá trung bình từ 200.000 đồng trở lên.
Tại cửa hàng bán lẻ, lượng quà gói sẵn bán ra năm nay cũng tăng cao. Tuy nhiên, khi mua quà gói sẵn người tiêu dùng cần cảnh giác hiện tượng chêm hàng quá “đát” hoặc hàng cũ vào những giỏ quà để bán cho khách vãng lai. Nếu mua tại cửa hàng không quen, khách hàng nên tự chọn từng món hàng và thuê gói tại chỗ để tránh mua phải hàng quá hạn sử dụng.
Tết các năm trước, các loại rượu khai vị như rượu vang, champagne... chỉ bán được lai rai. Năm nay khác hẳn, các chủ tiệm rượu ở khu vực Kỳ Đồng, Nguyễn Tri Phương đều cho biết, các loại rượu khai vị được bán gấp đôi so với rượu mạnh. Rượu khai vị được tiêu thụ nhiều do giá tương đối rẻ, chỉ khoảng từ 60.000 đồng - 140.000 đồng/chai. Theo chủ tiệm rượu Sáu Thanh trên đường Hải Triều, quận 1, TPHCM, phong cách dùng rượu khai vị trong các dịp lễ, Tết đang được nhiều người ưa chuộng. Hiện thị trường có nhiều nhãn hiệu rượu khai vị tên tuổi như J.P Chenet (Pháp) có hai màu đỏ và trắng, giá 130.000 đồng - 140.000 đồng/chai; La Fortuna (Úc) nhiều mùi vị, giá 70.000 đồng/chai; Bordeaux AOC (Pháp), giá 75.000 đồng/chai... Trong đó bán chạy nhất là loại champagne Chapel Hill (Hungary), giá 180.000 đồng/cặp. Ngoài ra, loại rượu khai vị có vị ngọt hương trái cây dành cho phụ nữ cũng bán rất chạy như các loại rượu Chamdor (Úc) có ba mùi táo, đào, nho, giá 60.000 đồng/chai; Tokey (Romania), giá khoảng 70.000 đồng/chai...
Nhận xét
Đăng nhận xét