Chuyển đến nội dung chính

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Oriss

Máy làm sữa hạt UNIE V8S - Ngon, bổ dưỡng, dễ sử dụng

 Máy làm sữa hạt UNIE V8S là thiết bị đồ gia dụng gia đình thông minh đến từ thương hiệu UNIE Việt Nam. Tích hợp công nghệ thông báo lỗi hiện đại bằng giọng nói vô cùng hiện đại. Máy làm sữa hạt có sử dụng các chất liệu an toàn với thực phẩm và sức khỏe của người dùng nên chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng.

máy làm sữa hạt unie v8s

Máy làm sữa hạt UNIE V8S chính hãng 

Máy làm sữa hạt UNIE V8S có tốt không?

Những chiếc máy nấu sữa hạt Unie V8S hiện đang rất được ưa chuộng, nhờ trang bị nhiều tính năng ưu việt, chất lượng cao cấp và giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của đa số gia đình Việt. Trong đó, phải kể đến một số đặc điểm nổi bật như:

Thiết kế hiện đại, bắt mắt

Máy làm sữa hạt UNIE V8S có kiểu dáng hiện đại, phần thân máy thiết kế vuông vức, với màu tông màu xám chủ đạo giúp làm nổi bật không gian phòng bếp gia đình bạn. Đặc biệt, với thiết kế chân cao su ở 4 góc, máy có thể bám chắc vào mặt phẳng, tránh trơn trượt.

Bảng điều khiển thông minh

Những chiếc máy này sẽ được trang bị bảng điều khiển tích hợp cảm ứng thông minh, dễ dàng điều chỉnh cũng như sử dụng. Trong đó có chức năng thông báo chương trình, thông báo lỗi bằng giọng nói độc quyền giúp sử dụng máy dễ dàng với những người lớn tuổi.

Nhiều chức năng tiện lợi

UNIE V8S được lập trình sẵn 10 chức năng nấu chuyên sâu bao gồm: nấu sữa đậu nành, nấu cháo nguyên hạt, sữa thảo mộc, nấu súp, hầm, cháo ăn dặm, hấp,... Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm một số tính năng đi kèm như: hẹn giờ, vệ sinh, giữ ấm cực kỳ tiện lợi cho chị em nội trợ.

Cối xay thủy tinh chắc chắn, an toàn

Máy dùng cối thủy tinh Borosilicate 5 lớp: kính cường lực, peptide protein nano, chống oxy hóa, các nguyên tố vi lượng, hoạt hóa phân từ, có khả năng chịu nhiệt lên đến 300 độ C mà vẫn đảm bảo an toàn cho thực phẩm không bị biến chất. Bên cạnh đó, máy có dung tích 1,75 lít phù hợp để sử dụng cho những gia đình có đông thành viên.

đánh giá máy làm sữa hạt unie v8s

Cối thủy tinh 5 lớp, chịu được nhiệt độ cao 

Vận hành êm ái, hiệu quả

Máy làm sữa hạt V8S có khả năng hoạt động cực kì êm ái, với độ ồn nhỏ hơn 55dB nên không ảnh hưởng đến không gian xung quanh. Phần chân đế được thiết kế lỗ lưu thông khí kết hợp với 2 cánh tản gió hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ hơn.

Lưỡi dao cao cấp, sắc bén

Máy làm sữa hạt V8S sử dụng lưỡi dao 8 cánh làm bằng chất liệu inox 304 cực sắc bén an toàn với thực phẩm thường được dùng trong y tế, kết hợp cùng động cơ 1800W cho khả năng xay nhuyễn, sánh mịn tốt hơn 20% so với các dòng máy thông thường.

lưỡi dao của máy làm sữa hạt đa năng unie v8s

Lưỡi xay nhuyễn 8 cánh 

Nắp inox 304 chống trào, thông minh

Phần nắp máy được làm bằng inox 304 chất lượng tốt, đảm bảo an toàn với sức khỏe. Bộ phận này cũng được tích hợp khóa an toàn chỉ khi lắp đúng khớp máy mới vận hàng. Đặc biệt, phần nắp cũng có khả năng chống trào thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng mà không cần vệ sinh nhiều.

máy nấu sữa hạt unie V8S có nắp chống trào thông minh

Nắp đế thiết kế chống trào 

Cách sử dụng máy làm sữa hạt UNIE V8S

Máy làm sữa hạt Unie V8S hỗ trợ tiếng Việt nên khá thuận tiện cho người dùng khi tìm hiểu và sử dụng. Trong đó, bạn có thể thực theo các bước sau:

Bước 1: Cắm dây nguồn cho thiết bị với ổ điện.

Bước 2: Cho thực phẩm đã chuẩn bị vào cối xay.

Bước 3: Đóng nắp cốc xay đúng khớp thì máy mới có thể vận hành.

Bước 4: Nhấn và nút bật/tắt để khởi động máy và lựa chọn chế độ phù hợp.

Bước 5: Sau khi quá trình hoàn tất bạn hãy nhấn nút bật/tắt để dừng hoạt động của máy.

Bước 6: Rót ra ly và bắt đầu thường thức thành quả.

hướng dẫn sử dụng máy làm sữa hạt unie v8s

Đế tản nhiệt thông minh 

>>> XEM THÊM

Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng Ranbem 735 Chính Hãng

Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng Ranbem 769S Cối Thủy Tinh

Review máy làm sữa hạt UNIE V8S tại nhà

1. Máy làm sữa hạt UNIE V8S của nước nào?

UNIE V8Smáy làm sữa hạt thương hiệu UNIE có xuất xứ Việt Nam, sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đức đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với mức giá thành phù hợp, sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt nên đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng Việt Nam nên rất được săn đón trên thị trường.

2. Cách lắp máy làm sữa hạt UNIE V8S đơn giản tại nhà

Bước 1: Cần đặt thân máy lên bề mặt phẳng chắc chắn để thuận tiện cho quá trình lắp ráp.

Bước 2: Ở thân máy sẽ có 4 chấu nhô lên tương ứng với phần chấu ở đáy cối bạn chỉ cần lắp đúng vào các khớp là được.

Bước 3: Cho nguyên liệu vào cối xay, mỗi vạch chia đều có thông tin lưu ý, hãy đổ lượng nước phù hợp theo hướng dẫn ngay trên cối.

Bước 4: Lắp phần nắp cối khít với khớp ở trên nắp cối, khóa nắp chắc chắn trước khi bật máy.

Bước 5: Cắm nguồn và thực hiện 3 chạm bao gồm: nút nguồn để bật máy - chế độ - nút nguồn một lần nữa để bắt đầu.

Lưu ý: Trường hợp nắp cối đặt sai, máy sẽ thông báo đến người dùng và không hoạt động. Vậy nên, bạn cần đảm bảo nắp cối được nắp chặt và đã khóa an toàn.

3. Đánh giá máy làm sữa hạt UNIE V8S sau khi hoàn thành

Ưu điểm

  • Có 12 chế độ khác nhau phục vụ trong nấu nướng như: nấu cháo nguyên hạt, cháo ăn dặm, nấu súp, sinh tố, sữa không nấu, sữa thảo mộc,...
  • Sử dụng nhanh gọn, giúp tiết kiệm thời gian,có cảm biến điện tử thông minh với giọng nói bằng tiếng Việt nên người già cũng có thể sử dụng.
  • Cối xay có dung tích tận 1.75 lít phù hợp với gia đình đông người, cấu tạo 5 lớp, chịu được lực và nhiệt độ cao lên tới 300 độ C.
  • Lưỡi dao có tận 8 cánh bằng inox 304, xay nhuyễn được nhiều loại thực phẩm khác nhau, mang đến ly sữa hạt thơm ngon.
  • Động cơ công suất đạt 1000W, xay nhuyễn hơn 20% so với máy xay thông thường, tiết kiệm được thời gian và công sức cho chị em.
  • Phần chân có lỗ thoáng khí tản nhiệt hiệu quả không bị nóng nhiều khi xay và nấu, hoạt động bền bỉ, chống trượt tốt.

Nhược điểm

  • Máy hoạt động còn khá ồn ở mức dưới 55dB, tuy nhiên vẫn có thể chấp nhận được.
  • Sở hữu nhiều tính năng nên máy có kích thước khá nặng, khó khăn khi di chuyển.

4. Cách vệ sinh máy làm sữa hạt UNIE V8S 

  • Vệ sinh lưỡi dao: Dùng nước rửa chén hoặc mút rửa chén để làm sạch lưỡi dao, không sử dụng miếng cước kẽm sẽ làm xước bề mặt cối xay.
  • Vệ sinh lòng cối xay: Rửa phần lòng cối trực tiếp hoặc cho dung dịch nước rửa vào máy và bật chế độ xay trong khoảng 30 giây.
  • Vệ sinh nắp cối: Sử dụng giấm, baking soda hoặc nước rửa chén để làm sạch phần nắp cối.
  • Vệ sinh thân máy: Dùng khăn ẩm lau sạch bề mặt thân máy để loại bỏ bụi bám, tuyệt đối không vệ sinh trực tiếp với nước.

Lưu ý:

  • Cần để máy nguội hẳn rồi mới tiến hành vệ tinh.
  • Các bộ phận có động cơ thì không rửa trực tiếp dưới vòi.
  • Sử dụng cọ hoặc khăn mềm để lau chùi phần thân máy.

5. Máy làm sữa hạt UNIE V8S giá bao nhiêu?

Giá máy làm sữa hạt UNIE V8S là: 2.260.000đ/ máy

Mua máy làm sữa hạt UNIE V8S chính hãng ở đâu?

Chiaki.vn cung cấp máy làm sữa hạt UNIE V8S cùng nhiều sản phẩm máy làm sữa hạt chính hãng, chất lượng khác. Khách hàng có thể đặt mua Online 

Thông tin chi tiết

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Máy làm sữa hạt UNIE V8S

Hãng sản xuất

UNIE

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Quy cách đóng gói 

1 máy/ hộp

Giá

2.260.000đ/ máy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua sắm No1 (@mua_sam_no1) | TikTok

Mua sắm No1 (@mua_sam_no1) | TikTok #Skintific Mugwort Anti Pores Clay Mask được thiết kế dành cho những người có làn da dễ bị mụn trứng cá vì nó giúp giảm kích thước lỗ chân lông và kiểm soát lượng dầu trên mặt. Mặt nạ này được pha chế với Mugwort Herb giúp tẩy da chết nhẹ nhàng và làm thông thoáng lỗ chân lông, và Chiết xuất trà xanh hoạt động như một chất #chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi bị hư hại thêm. Kết cấu của #mặt nạ mịn và dễ sử dụng. Nó tiếp tục dễ dàng và không cảm thấy dày hoặc nặng trên da. Sau khi đắp mặt nạ, sẽ mất khoảng 10-15 phút để khô hoàn toàn. Khi mặt nạ khô lại, bạn có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước. Sau khi sử dụng mặt nạ đất sét này trong một vài tuần, tôi nhận thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể. Lỗ chân lông của tôi đã giảm rõ rệt, và làn da của tôi cảm thấy mượt mà và tươi sáng hơn. Mặt nạ giúp giảm mẩn đỏ và viêm trên mặt tôi, đồng thời tôi ít bị nổi mụn hơn sau khi sử dụng thường xuyên. Tôi cũng thích rằng hương thơm không quá nồng, đây có thể

#Đánh giá toàn diện về Enfamama A+ 830g Hương Vani

Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi sâu phân tích chi tiết về Enfamama A+ 830g Hương Vani , một sản phẩm sữa bà bầu được ưa chuộng của Hàn Quốc. Đánh giá này nhằm mục đích cung cấp cho các bà mẹ tương lai những thông tin cần thiết về biến thể cụ thể này. Cho dù bạn đang cân nhắc mua nó hay chỉ đơn giản là tò mò muốn tìm hiểu thêm, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các khía cạnh khác nhau của Hương Vani Enfamama A+ 830g. Vậy hãy bắt đầu! **Tổng quan về sản phẩm** Enfamama A+ 830g Hương Vani là sữa công thức cao cấp dành cho mẹ được phát triển bởi thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, suabauhanquoc . Biến thể này đặc biệt đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của các bà mẹ tương lai, khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm nguồn dinh dưỡng tối ưu trong thai kỳ. **Đặc điểm và lợi ích** 1. **Giá trị dinh dưỡng:** Enfamama A+ 830g Hương Vani được làm giàu với các chất dinh dưỡng thiết yếu như DHA, Choline, Axit Folic, Sắt và Canxi. Những thành phần này đóng một vai trò quan tr

#Nước tẩy trang Micellar: Đánh giá đầy đủ về nước tẩy trang

Trong thế giới mỹ phẩm, một bước quan trọng trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào là tẩy trang. Với vô số sản phẩm có sẵn, thật khó để tìm được một loại tẩy trang nhẹ nhàng và hiệu quả phù hợp với nhu cầu của bạn. Trong bài viết này chúng ta sẽ đi sâu vào chủ đề Nước tẩy trang Micellar , một giải pháp tẩy trang sáng tạo. Hãy cùng khám phá điều gì khiến sản phẩm này nổi bật và tại sao nó lại nhận được sự yêu thích rộng rãi của những người đam mê làm đẹp. Nước tẩy trang Micellar là gì? Nước trang Micellar là loại nước tẩy trang mang lại khả năng tẩy rửa tiện lợi và hiệu quả để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và tạp chất trên da. Nó là một sản phẩm đa năng có tác dụng như sữa rửa mặt, toner và tẩy trang, tất cả trong một. Ưu điểm của Nước tẩy trang Micellar Nước tẩy trang Micellar đã gây được sự chú ý đáng kể nhờ vô số ưu điểm. Dưới đây là một số lợi ích chính khiến sản phẩm này trở nên nổi bật: 1. Nhẹ nhàng và phù hợp với mọi loại da: Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của Nước tẩy