Chuyển đến nội dung chính

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Oriss

Tảo Beauty Spirulina – Bí quyết để trẻ và đẹp của phụ nữ Nhât Bản #109

Giới thiệu sản phẩm:

Tảo Beauty Spirulina được phụ nữ Nhật Bản và các nước Châu Á tin dùng như một giải pháp đơn giản để duy trì làn da , vóc dáng thanh xuân , bảo vệ sức khỏe va ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả  .

Sự khác biệt của sản phẩm :Với thành phần chính là tảo Spirulina cộng thêm hàm lượng SGF, Magiê, lactic acid bacterium có tác dụng đặc biệt cho cơ thể phụ nữ khỏe đẹp hơn các lọaị tảo thông thường.



Hướng dẫn sử dụng :

Ngày uống 10 viên trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn từ 30 phút -60 phút (Có thể chia làm 2 lần, mỗi lần 5 viên hoặc uống luôn 1 lần 10 viên). Bạn muốn giảm cân  nên uống trước bữa ăn. Muốn tăng cân, bạn nên uống sau bữa ăn. Chú ý luôn luôn uống nhiều nước khi dùng tảo để có tác dụng tốt hơn cho cơ thể.

Cơ chế:

-Hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ cho phụ nữ. Hỗ trợ chống mập phì, giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ thải độc một cách tự nhiên. Tăng cường thị lực.

-Cung cấp các Vitamin và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể (Chống suy dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em, người lớn tuổi, người bệnh sau phẫu thuật, người thiếu dinh dưỡng) 

-Chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể từ đó đạt được mục đích phòng chống bệnh tật và thúc đẩy hồi phục sức khỏe 

Công dụng: 

Thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh. Tảo chỉ có tác dụng ngăn ngừa, hỗ trợ giảm các nguy cơ, bệnh tật.

Bổ sung Vitamin, chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể; Hạn chế quá trình lão hóa. Ngăn ngừa các bệnh các bệnh thời đại như béo phì , tim mạch , tiểu đường , huyết áp cao , ung thư …vvv

Làm đẹp da. Giảm các vết nhăn , nám …Hỗ trợ giảm cân.

Hỗ trợ điều trị táo bón, trĩ, giảm cholesterol máu.


Đối tượng sử dụng :

Lưu ý: Nên tư vấn cho phụ nữ dùng với mục đích làm đẹp da, chống lão hóa, giảm béo. Phụ nữ có thai hoặc cho con bú, người bị yếu thận, yếu gan thì không nên dùng sản phẩm này vì hàm lượng Magiê va SGF cao trong tảo, gan hoặc thân yếu không chịu được. Ngoài ra, muốn 1 cơ thể khỏe đẹp thì nên uống tảo đều đặn mổi ngày với nhiều nước, kết hợp chế độ ăn uống hợp lý như: Ăn ít chất béo, chất bột đường, tập thể thao, ít uống bia rượu …thì mới có hiệu quả tốt.

Phù hợp với mọi lứa tuổi. Phụ nữ lớn tuổi cần cân bằng hormone, người làm việc bận rộn, ăn uống ít rau xanh, trái cây, trẻ em ở gian đoạn đang dậy thì… Những người mắc các bệnh: tiểu đường, béo phì, ăn kiêng, huyết áp cao, táo bón, tim mạch. 

Thành phần dinh dưỡng :

Bột tảo Spirulina, magnesium oxide, lactic acid bacterium, SGF

Thời hạn sử dụng:

02 năm kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và Hạn sử dụng ghi trên bao bì.

Bảo quản : Bảo quản ở nơi khô ráo, đậy kín, tránh ánh nắng mặt trời.

Đóng gói : 110g/lọ (200mg/viên X 550 viên)


Các chỉ tiêu dinh dưỡng :

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG

(100g) Tảo Beauty Spirulina

Calories 258 - 386kcal

Protein 43.0 - 64.0g

Lipid 5.0 - 7.0g

Carbohydrate 11.0 - 16.0g

Sodium 319 - 479mg

Magnesium Oxide 15g

Lactobacillus acidophilus 5 billion cfu

Total Carotenoids 120 - 180mg

Chlorophyll a 476 - 714mg

Phycocyanin 2976 - 4464mg

β - Carotene 31.2 - 46.8mg

Vitamin B1 2.0 - 3.0mg

Vitamin B2 2.3 - 3.5mg

Vitamin B6 0.57 - 0.85mg

Vitamin B12 100 - 160mcg

Vitamin E 2.0 - 3.0mg


ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Tảo Beauty Spirulina là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệuTokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories(JFRL), một thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng đến Việt Nam. Sản phẩm được chiết xuất từ tảo xoắn spirulina, một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, có tác dụng làm đẹp da, giảm cân,...

Mình đã sử dụng sản phẩm Tảo Beauty Spirulina trong vòng 3 tháng và mình cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm. Da mình đã sáng hơn, mịn màng hơn, mụn cũng giảm đi đáng kể. Ngoài ra, mình cũng giảm được 5kg sau khi sử dụng sản phẩm.

Tảo Beauty Spirulina được chiết xuất từ tảo xoắn spirulina tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Nhìn chung, mình đánh giá rất cao sản phẩm Tảo BeautySpirulina. Đây là một sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn mà mọi chị em phụ nữ nên sử dụng.

Khuyến nghị:

Sản phẩm phù hợp với mọi chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em muốn cải thiện làn da và vóc dáng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp bạn sở hữu làn da đẹp, vóc dáng thon gọn, hãy thử sử dụng Tảo Beauty Spirulina. Bạn sẽ không phải thất vọng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua sắm No1 (@mua_sam_no1) | TikTok

Mua sắm No1 (@mua_sam_no1) | TikTok #Skintific Mugwort Anti Pores Clay Mask được thiết kế dành cho những người có làn da dễ bị mụn trứng cá vì nó giúp giảm kích thước lỗ chân lông và kiểm soát lượng dầu trên mặt. Mặt nạ này được pha chế với Mugwort Herb giúp tẩy da chết nhẹ nhàng và làm thông thoáng lỗ chân lông, và Chiết xuất trà xanh hoạt động như một chất #chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi bị hư hại thêm. Kết cấu của #mặt nạ mịn và dễ sử dụng. Nó tiếp tục dễ dàng và không cảm thấy dày hoặc nặng trên da. Sau khi đắp mặt nạ, sẽ mất khoảng 10-15 phút để khô hoàn toàn. Khi mặt nạ khô lại, bạn có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước. Sau khi sử dụng mặt nạ đất sét này trong một vài tuần, tôi nhận thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể. Lỗ chân lông của tôi đã giảm rõ rệt, và làn da của tôi cảm thấy mượt mà và tươi sáng hơn. Mặt nạ giúp giảm mẩn đỏ và viêm trên mặt tôi, đồng thời tôi ít bị nổi mụn hơn sau khi sử dụng thường xuyên. Tôi cũng thích rằng hương thơm không quá nồng, đây có thể

#Đánh giá toàn diện về Enfamama A+ 830g Hương Vani

Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi sâu phân tích chi tiết về Enfamama A+ 830g Hương Vani , một sản phẩm sữa bà bầu được ưa chuộng của Hàn Quốc. Đánh giá này nhằm mục đích cung cấp cho các bà mẹ tương lai những thông tin cần thiết về biến thể cụ thể này. Cho dù bạn đang cân nhắc mua nó hay chỉ đơn giản là tò mò muốn tìm hiểu thêm, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các khía cạnh khác nhau của Hương Vani Enfamama A+ 830g. Vậy hãy bắt đầu! **Tổng quan về sản phẩm** Enfamama A+ 830g Hương Vani là sữa công thức cao cấp dành cho mẹ được phát triển bởi thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, suabauhanquoc . Biến thể này đặc biệt đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của các bà mẹ tương lai, khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm nguồn dinh dưỡng tối ưu trong thai kỳ. **Đặc điểm và lợi ích** 1. **Giá trị dinh dưỡng:** Enfamama A+ 830g Hương Vani được làm giàu với các chất dinh dưỡng thiết yếu như DHA, Choline, Axit Folic, Sắt và Canxi. Những thành phần này đóng một vai trò quan tr

#Nước tẩy trang Micellar: Đánh giá đầy đủ về nước tẩy trang

Trong thế giới mỹ phẩm, một bước quan trọng trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào là tẩy trang. Với vô số sản phẩm có sẵn, thật khó để tìm được một loại tẩy trang nhẹ nhàng và hiệu quả phù hợp với nhu cầu của bạn. Trong bài viết này chúng ta sẽ đi sâu vào chủ đề Nước tẩy trang Micellar , một giải pháp tẩy trang sáng tạo. Hãy cùng khám phá điều gì khiến sản phẩm này nổi bật và tại sao nó lại nhận được sự yêu thích rộng rãi của những người đam mê làm đẹp. Nước tẩy trang Micellar là gì? Nước trang Micellar là loại nước tẩy trang mang lại khả năng tẩy rửa tiện lợi và hiệu quả để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và tạp chất trên da. Nó là một sản phẩm đa năng có tác dụng như sữa rửa mặt, toner và tẩy trang, tất cả trong một. Ưu điểm của Nước tẩy trang Micellar Nước tẩy trang Micellar đã gây được sự chú ý đáng kể nhờ vô số ưu điểm. Dưới đây là một số lợi ích chính khiến sản phẩm này trở nên nổi bật: 1. Nhẹ nhàng và phù hợp với mọi loại da: Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của Nước tẩy