Chuyển đến nội dung chính

Phấn Nền Lạnh AGE 20's Intense Cover Pact Original Ex SPF50+ PA++++

MUA NGAY 1/ GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU: AGE 20’s là thương hiệu thuộc tập đoàn Aekyung - tập đoàn hàng đầu về sản xuất và phân phối mỹ phẩm được thành lập từ 1950. Thương hiệu theo đuổi thông điệp "Giữ mãi làn da tuổi 20 đầy sức sống", với mong muốn giúp phái nữ luôn được tận hưởng bản thân ở thời điểm xinh đẹp nhất dù ở độ tuổi nào. Vì vậy, tất cả các sản phẩm đều được nghiên cứu, lựa chọn kỹ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả cao trong việc lưu giữ vẻ đẹp tràn đầy sức sống và năng lượng cho người phụ nữ. Với kinh nghiệm lâu năm, nền tảng vững chắc cũng như sự thấu hiểu, đồng cảm sâu sắc với khách hàng, AGE 20’s đã và đang trở thành một trong những hãng mỹ phẩm được giới trẻ ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. MUA NGAY 2/ GIỚI THIỆU PHẤN NỀN LẠNH AGE20'S Thiết kế: - Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, nữ tính với những chi tiết ấn tượng nhưng lại cực kỳ sang trọng. - Không những đẹp, thiết kế của sản phẩm cũng coi trọng yếu tố vệ sinh và tiện lợi. Sản phẩm có bông mút kháng khuẩn hình giọt nước

Serum Vitamin C Garnier có “bật tông thần thánh” như lời đồn?

 Serum Vitamin C Garnier Bright Complete Booster là sản phẩm đang gây tranh cãi rất nhiều trên các hội nhóm làm đẹp bởi quảng cáo “trắng bật tông sau 3 ngày” của hãng. Bên cạnh những đánh giá tích cực, rất nhiều người dùng nói rằng em này có tác dụng làm trắng da mờ nhạt và có thể gây kích ứng,... Vậy thực sự Vitamin C Garnier Serum có đáng mua không? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết review chi tiết này của Hebela nhé! 

Đôi nét về thương hiệu Garnier
Garnier là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp được sáng lập từ năm 1904, đến năm 1970 thì được mua lại bởi thương hiệu đình đám L’Oreal. Trải qua hơn 100 năm phát triển, đến nay Garnier được mệnh danh là một trong những thương hiệu làm đẹp chất lượng từ thiên nhiên hàng đầu thế giới. 


Garnier là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp

Các sản phẩm của hãng là sự hòa quyện giữa công nghệ khoa học đột phá và các thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính đem lại hiệu quả chăm sóc da khỏe đẹp từ bên trong. Garnier luôn được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới săn đón và tin dùng không chỉ bởi chất lượng ổn định mà còn có mức giá cực kỳ bình dân. 
Các sản phẩm của Garnier có công dụng tốt với giá cả hợp lý

Bao bì Vitamin C Garnier Serum mẫu cũ và mẫu mới
Serum Vitamin C của Garnier có thiết kế dạng lọ thủy tinh trong suốt có thể nhìn thấy được tinh chất bên trong. Phần nắp màu trắng kết hợp ống bơm nhỏ giọt giúp người dùng dễ dàng lấy dung dịch mà không sợ bị lấy ra quá nhiều gây lãng phí. Bên cạnh đó, trên thân chai có nhãn dán màu ghi viền vàng in đầy đủ logo và tên sản phẩm và các thông tin và nguồn gốc xuất xứ, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản,... giúp người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm. 

Mới đây, hãng Garnier đã thay đổi một chút về màu sắc sản phẩm và nhãn dán sản phẩm. Cụ thể như sau:
  • Mẫu cũ: nhãn dán nhỏ, không có ánh kim, có chữ “Light Complete whitespeed”, “Vitamin C 30x Booster serum”, đồng thời sản phẩm bên trong có màu vàng. 
  • Mẫu mới: Vitamin C Garnier Serum mẫu mới có nhãn dán lớn hơn, có ánh kim, đổi chữ “Light Complete whitespeed” thành “bright whitespeed”, “Vitamin C 30x Booster serum” thành “30x Vitamin C Booster serum”, sản phẩm bên trong có màu trắng đục.

Thiết kế bao bì của Serum Garnier Vitamin C mẫu cũ và mới

Hiện nay, Vitamin C Garnier Serum được hãng sản xuất với 2 dung tích 15ml và 30ml phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Do vitamin C rất dễ bị oxi hóa nên lựa chọn dung tích này khá hợp lý để người dùng sử dụng hết serum mà không ảnh hưởng đến chất lượng. 

Thành phần
Để hiểu về công dụng của Vitamin C Garnier, hãy cùng đánh về các thành phần chính của em này: 

Thành phần của Serum Garnier Vitamin C
  • Glycerin: có tác dụng cấp ẩm, giữ ẩm giúp làn da luôn mềm mịn, từ đó tăng cường hàng rào bảo vệ da. 
  • Vitamin C 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (E-AA): đây là dạng dẫn xuất có khả năng làm sáng da vượt trội nhất của vitamin C, có thể thẩm thấu sâu tới lớp hạ bì để nuôi dưỡng da trắng sáng tự sâu bên trong. Với cấu trúc bền vững, thành phần này không hề bị oxy hóa dưới điều kiện bảo quản thông thường.
  • Salicylic Acid: thành phần “vàng” trong việc tẩy tế bào chết, tan trong dầu nên có thể thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông để làm sạch sâu, từ đó giúp lỗ chân lông thông thoáng, giảm bít tắc, đồng thời ngăn ngừa mụn xuất hiện.  
  • Vitamin C chiết xuất từ quả Yuzu: có nồng độ vitamin C gấp 30 lần so với các dẫn xuất khác, từ đó đem lại hiệu quả làm sáng da, mờ thâm mụn, hỗ trợ ức chế sự hình thành của sắc tố melanin gây sạm da, nám và tàn nhang. 
  • Niacinamide: có tác dụng kiềm dầu, đồng thời dưỡng sáng và làm mờ thâm mụn giúp da đều màu hơn. 
Ngoài ra, Garnier Vitamin C Serum còn các thành phần sau: Aqua/​Water, Alcohol, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, PEG/​PPG/​Polybutylene Glycol-8/​5/​3, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Isononyl Isononanoate, BHT, Linalool, Geraniol, Parfum/​Fragrance, Sodium Citrate, Sodium Hyaluronate, Phenoxyethanol, Phenylethyl Resorcinol, Adenosine, Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Tocopheryl Acetate, Disodium EDTA, Limonene, Hydrogenated Lecithin, Citric Acid, Citrus Limon Fruit Extract/​Lemon Fruit Extract, Citrus Junos Fruit Extract, Xanthan Gum, Maltodextrin, Acetyl Trifluoromethylphenyl Valylglycine, Oxothiazolidine Carboxylic Acid, Benzyl Salicylate, Benzyl Alcohol.

Công dụng
Nhìn vào bảng thành phần trên, chúng ta thấy Serum Vitamin C của Garnier có khá nhiều công dụng vượt trội, đặc biệt là khả năng làm sáng da. Cụ thể như sau:
  • Vitamin C của Garnier có nồng độ  3,5% hỗn hợp niacinamide, vitamin C và axit giúp da trắng sáng, giảm thâm mụn, cải thiện làn da sạm, nám, không đều màu. 
  • Có khả năng làm sạch lỗ chân lông từ sau bên trong, từ đó hỗ trợ trị mụn và ngăn ngừa khả năng hình thành mụn.
  • Kiềm dầu, cấp ẩm nhẹ nhàng và duy trì độ ẩm cần thiết trên da, mag lại một làn da trắng sáng, mịn màng. 
  • Vitamin C khi sử dụng buổi sáng sẽ tăng khả năng bảo vệ da trước các tác nhân gây hại, đặc biệt là các tia UV. 
  • Chống oxy hóa và cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho làn da 

 Kết cấu và mùi hương

Garnier Bright Complete Vitamin C Serum có kết cấu hơi sệt màu trắng đục, thẩm thấu khá lâu trên da. Xét về mùi hương thì em này có mùi cam chanh hóa học hơi nồng, có thể gây khó chịu khi sử dụng. Do đó, nếu bạn bị dị ứng với hương liệu thì nên căn nhắc kỹ trước khi sử dụng nhé. 

Cảm nhân thực tế sau 1 tháng sử dụng Vitamin C Garnier Serum
Đầu tiên, mình khá có thiện cảm với bao bì của Vitamin C Garnier với chất liệu thủy tinh, phần nắp rất chắc chắn. Bên cạnh đó, hãng cũng cung cấp rất đầy đủ các thông tin về sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, cách sử dụng và cách bảo quản,... 
Bao bì thực tế của Serum Vitamin C Garnier rất chắc chắn, nặng tay
Serum Garnier Vitamin C có dạng tinh chất có màu trắng đục. Lần đầu tiên khi mở em nó ra, mình đã thấy khá khó chịu bởi mùi hương cực kỳ nồng, đây là một mùi cam chanh hóa học chứ không hề tự nhiên. Bên cạnh đó, khi thoa lên da thì sản phẩm rất khó thẩm thấu vào da, để lại trên da một cảm giác khá dính rít. Thậm chí đã đêm qua đêm mà buổi sáng mình vẫn cảm thấy hơi nhờn dính. 

Kết cấu thực tế của serum Vitamin C của Garnier
Về khả năng làm sáng, chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều quảng cáo về Vitamin C Garnier với khả năng làm sáng da bật tone chỉ sau 3 ngày. Tuy nhiên, thực tế theo trải nghiệm của mình thì không hề như vậy.  Sau 1 tuần sử dụng, ngoài cảm giác khó chịu về mùi hương và kết cấu ra mình thấy da mình không hề sáng lên một chút nào, tuy nhiên mình cảm giác da đủ ẩm và mềm hơn. Mặc dù vậy, mình vẫn kiên trì sử dụng hết 1 tháng và so sánh làn da 1 tháng trước thì có thấy da sáng lên nhưng rất nhẹ nhàng chứ không hề bật 1 - 2 tông đâu. 
Mình cũng thắc mắc tại sao bảng thành phần đẹp như vậy mà hiệu quả của Serum Vitamin C Garnier lại khá mờ nhạt. Sau khi tìm hiểu thì mình thấy rằng các thành phần được quảng cáo như Niacinamide đứng thứ 8 trong bảng thành phần, còn dẫn xuất vitamin C ở dạng E-AA thì đứng ở vị trí thứ 11 và cũng không được ghi rõ liều lượng ở trong sản phẩm. Bởi vậy mà hoạt chất làm sáng chính trong em này chính là Niacinamide, mà hoạt chất này có khả năng kiềm dầu là chính chứ không phải làm sáng da.
Bên cạnh đó, cồn hay Alcohol đứng đầu bảng thành phần của sản phẩm nên sễ làm khô da. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Alcohol có thể gây viêm và làm hỏng hàng rào bảo vệ nếu được sử dụng thường xuyên. Thực tế mình thấy có khá nhiều bạn có làn da dầu mụn, nhạy cảm bị kích ứng khi sử dụng Serum Vitamin C Garnier. 
Nói chung, theo trải nghiệm thực tế của mình thì Serum Vitamin C Garnier là một sản phẩm có khả năng cấp ẩm khá ổn và làm sáng da nhẹ nhàng. Bạn cần sử dụng em này trong một thời gian khá dài mới có thể thấy được thay đổi rõ rệt trên làn da. Sản phẩm cũng không phù hợp và dễ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. Bởi vậy mà nếu bạn hỏi mình có mua lại sản phẩm này hay không thì câu trả lời của mình sẽ là không nha.

Đánh giá ưu nhược điểm  
Mình sẽ tổng kết ưu, nhược điểm của Vitamin C Garnier như sau:

Ưu điểm:
  • Giá cả khá hợp lý 
  • Kết cấu ẩm, phù hợp với những vùng khí hậu lạnh, khô và những bạn có làn da khô, hỗn hợp thiên khô 
  • Bảng thành phần có chứa dẫn xuất vitamin C ở dạng E-AA rất ổn định nên không dễ bị oxy hóa 
  • Có khả năng làm sáng da nhẹ nhàng 
Nhược điểm:
  • Những bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu có thể sẽ không phù hợp với kết cấu của em này do khó thấm vào da và sẽ để lại cảm giác nhớt, dính. 
  • Mùi hương quá nồng, có thể gây khó chịu khi sử dụng nên sẽ không phù hợp với những bạn bị dị ứng với hương liệu. 
  • Khả năng làm sáng da khá chậm. 
  • Bảng thành phần chứa cồn, hương hiệu, các loại chiết xuất từ thiên nhiên,... có thể gây kích ứng đối với da nhạy cảm.  
2. Người tiêu dùng đánh giá Serum Vitamin C của Garnier như thế nào?
Review từ Hà Linh Official:
Serum Vitamin C Garnier có màu trắng đục, rất khó thẩm thấu vào da, giống như buổi tối khi bôi lên da để lại lớp nhờn dính như thế nào thì nó sẽ ở nguyên trên mặt cho đến sáng. Và một điểm mà mọi người phải chuẩn bị tâm lý thật vững đó là sản phẩm này có mùi hương cực kỳ nồng, đây là một mùi hương hóa học tổng hợp cam chanh, nó đúng nghĩa là một mùi hương nhân tạo luôn. Cá nhân mình thấy đây là một trong những mùi hương liệu khó chấp nhận nhất trong tất cả các sản phẩm mình từng dùng. Tóm lại, về ưu điểm, mình thấy Garnier Vitamin C Serum có khả năng dưỡng ẩm ổn, phù hợp với những bạn da khô và vitamin C ở dạng E-AA giúp sản phẩm ổn định hơn, không dễ bị oxy hóa. Còn về nhược điểm, em này sẽ không phù hợp với những bạn có làn da dầu mụn, thậm chí là da thường, mùi hương nồng, chứa cồn nên có thể gây kích ứng đối với da nhạy cảm.”  

Review từ Trinh Meow:
“Với Vitamin C Garnier, mình đã tiến hành test trong 3 ngày để xem em này có làm trắng bật tone như trong quảng cáo không. Sau 2 ngày đầu sử dụng, Trinh không thấy da mình bị kích ứng, chỉ bị nổi vài nốt mụn đỏ ở vùng cánh mũi, nhưng đó chủ yếu là hiệu ứng đẩy mụn do thành phần BHA (Salicylic Acid) có trong em này, nốt mụn ở nhân trung của mình có vẻ bớt sưng viêm đi một chút có lẽ là do thành phần niacinamide có khả năng kháng viêm khá tốt . Sau ngày thứ 3, những vết nám và tàn nhang thì tất nhiên là sẽ không hết được rồi, tuy nhiên mình thấy da của mình được cấp ẩm khá tốt” 

Review từ Call Me Duy:
“Đầu tiên, Vitamin C Garnier có công thức khá hợp lý với thành phần vitamin C E-AA khó bị oxy hóa. Thứ hai là em này có 4% niacinamide có khả năng làm kiềm dầu, giảm viên, sáng da. Thứ ba, Garnier Vitamin C Serum chứa BHA giúp hỗ trợ trị mụn, tẩy da chết nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, em này có khá nhiều thành phần dưỡng ẩm. Giá của em này cũng khá là hợp lý. Tuy nhiên, em này chưa cồn, hương liệu nồng nên có thể gây kích ứng da.” 

3. Giải đáp thắc mắc về Vitamin C Garnier Serum
Serum Vitamin C Garnier dùng cho da gì?
Với kết cấu khá đặc, thấm lâu và dưỡng ẩm khá tốt thì Serum Garnier Vitamin C sẽ phù hợp với các bạn có làn da khô đến, hỗn hợp thiên khô. Còn đối với các bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm hoặc dị ứng với mùi hương thì nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng em này vì sẽ có khả năng gây kích ứng. 

Bảo quản Vitamin C Garnier Serum như thế nào? 
Trước khi mở nắp, hạn sử dụng của  Serum Garnier Vitamin C sẽ tương ứng với hạn ghi trên sản phẩm. Nhưng sau khi mở nắp thì hạn sử dụng chỉ là 6 tháng thôi. Để làm chậm quá trình oxi hóa, bạn có thể cất em nó vào ngăn mát tủ lạnh để giúp tăng thời gian sử dụng đồng thời giữ được chất lượng serum ở trạng thái tốt nhất. Tránh để sản phẩm ở nơi có ánh sáng mạnh, dưới ánh nắng mặt trời hoặc nơi có nhiệt độ cao nha.  

Serum Vitamin C Garnier chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 
Hiện nay Serum Vitamin C Garnier đã được hãng phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam không qua các đại lý mỹ phẩm với mức giá khoảng: 250.000 VNĐ/ 30ml. Bên cạnh đó, nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể đặt mua trực tuyến qua website, fanpage chính của thương hiệu, các sàn thương mại điện tử uy tín. 

Trong đó, Hebela là một sàn thương mại điện tử chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chính hãng tại Việt Nam. Nền tảng này không chỉ cung cấp trải nghiệm mua sắm các sản phẩm chính hãng nhanh chóng và tiện lợi với tiện ích công nghệ độc đáo gói trọn trên thiết bị di động mà còn hỗ trợ, tư vấn chuyên sâu về chăm sóc sức khỏe và các xu hướng làm đẹp tiên phong trên thế giới. Tải app Hebela hoặc truy cập website Hebela.com để mua hàng chính hãng 100% với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! 

Kết Luận
  • Công dụng: dưỡng ẩm và làm sáng da
  • Dạng kết cấu: dạng tinh chất đặc, màu trắng đục
  • Dung tích/Trọng lượng: 30 ml.
  • Loại da phù hợp: da khô, hỗn hợp thiên khô 
  • Quốc gia: Pháp
  • Quy cách đóng gói: lọ thủy tinh 
  • Hạn sử dụng của sản phẩm: 9 - 12 tháng trước khi mở nắp. 6 tháng sau khi mở nắp 
Như vậy, trên đây là review rất chi tiết về Serum Vitamin C Garnier. Nhìn chung, mặc dù không có công dụng thần thánh như quảng cáo nhưng Serum Vitamin C của Garnier vẫn là một sản phẩm có khả năng làm sáng da và dưỡng ẩm khá tốt, cực kỳ phù hợp đối với làn da khô, hỗn hợp thiên khô. Hebela hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm cho mình được sản phẩm serum phù hợp, đem lại hiệu quả cao nhất nhé! 





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

#Đánh giá toàn diện về Enfamama A+ 830g Hương Vani

Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi sâu phân tích chi tiết về Enfamama A+ 830g Hương Vani , một sản phẩm sữa bà bầu được ưa chuộng của Hàn Quốc. Đánh giá này nhằm mục đích cung cấp cho các bà mẹ tương lai những thông tin cần thiết về biến thể cụ thể này. Cho dù bạn đang cân nhắc mua nó hay chỉ đơn giản là tò mò muốn tìm hiểu thêm, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các khía cạnh khác nhau của Hương Vani Enfamama A+ 830g. Vậy hãy bắt đầu! **Tổng quan về sản phẩm** Enfamama A+ 830g Hương Vani là sữa công thức cao cấp dành cho mẹ được phát triển bởi thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, suabauhanquoc . Biến thể này đặc biệt đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của các bà mẹ tương lai, khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm nguồn dinh dưỡng tối ưu trong thai kỳ. **Đặc điểm và lợi ích** 1. **Giá trị dinh dưỡng:** Enfamama A+ 830g Hương Vani được làm giàu với các chất dinh dưỡng thiết yếu như DHA, Choline, Axit Folic, Sắt và Canxi. Những thành phần này đóng một vai trò quan tr

LacbogynS - Viên đặt phụ khoa giúp "cô bé" sạch khuẩn, khỏe mạnh

Đặt mua ngay để sở hữu bí quyết chăm sóc "cô bé" hiệu quả! "Cô bé" là một bộ phận nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Do đó, việc chăm sóc "cô bé" đúng cách là vô cùng quan trọng. Viên đặt phụ khoa LacbogynS là một sản phẩm giúp chăm sóc "cô bé" hiệu quả, giúp "cô bé" sạch khuẩn, khỏe mạnh. Thành phần của viên đặtphụ khoa LacbogynS: Lactobacillus acidophilus: Loại lợi khuẩn có tác dụng cân bằng hệ vi sinh âm đạo, ngăn ngừa viêm nhiễm. Vitamin C: Có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa, giúp bảo vệ "cô bé" khỏi tác hại của vi khuẩn, virus. Chiết xuất lô hội: Có tác dụng làm dịu, dưỡng ẩm, giúp "cô bé" mềm mại, mịn màng. Công dụng của viên đặtphụ khoa LacbogynS: Cân bằng hệ vi sinh âm đạo, ngăn ngừa viêm nhiễm. Giảm ngứa, rát, khó chịu do viêm nhiễm. Khôi phục độ pH tự nhiên của âm đạo. Chống oxy hóa, giúp bảo vệ "cô bé" khỏi tác hại của vi khuẩn, virus. Làm dịu, dưỡng ẩm, giúp "cô bé" m

#Nước tẩy trang Micellar: Đánh giá đầy đủ về nước tẩy trang

Trong thế giới mỹ phẩm, một bước quan trọng trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào là tẩy trang. Với vô số sản phẩm có sẵn, thật khó để tìm được một loại tẩy trang nhẹ nhàng và hiệu quả phù hợp với nhu cầu của bạn. Trong bài viết này chúng ta sẽ đi sâu vào chủ đề Nước tẩy trang Micellar , một giải pháp tẩy trang sáng tạo. Hãy cùng khám phá điều gì khiến sản phẩm này nổi bật và tại sao nó lại nhận được sự yêu thích rộng rãi của những người đam mê làm đẹp. Nước tẩy trang Micellar là gì? Nước trang Micellar là loại nước tẩy trang mang lại khả năng tẩy rửa tiện lợi và hiệu quả để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và tạp chất trên da. Nó là một sản phẩm đa năng có tác dụng như sữa rửa mặt, toner và tẩy trang, tất cả trong một. Ưu điểm của Nước tẩy trang Micellar Nước tẩy trang Micellar đã gây được sự chú ý đáng kể nhờ vô số ưu điểm. Dưới đây là một số lợi ích chính khiến sản phẩm này trở nên nổi bật: 1. Nhẹ nhàng và phù hợp với mọi loại da: Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của Nước tẩy